Quy định đổi trả hàng hoá công ty gửi đến quý khách hàng để khách hàng hiểu rõ hơn khi mua hàng tại Harifo


1.  Trách nhiệm của công ty với hàng hoá

 

Công ty TNHH Dược phẩm HARIFO cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, đã được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. 
Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

 

2. Trách nhiệm của khách hàng
 

• Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ( hình thức, tem nhãn, mã QR ) ngay khi nhân viên giao hàng mang đến. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao hàng và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0912137927 của Công ty.
• Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
• Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.